Làm thế nào để làm sạch các cửa quay và lối vào an ninh của bạn đúng cách

Có nhiều khả năng việc làm sạch và khử trùng cổng cao tốc hoặc cổng xoay 3 càng của bạn không nằm ở đầu danh sách việc cần làm của bạn. Tuy nhiên, khi chúng ta đối mặt với đại dịch toàn cầu cũng như các mùa cúm hàng năm, điều cần thiết là phải giải quyết việc làm sạch thứ mà hàng trăm đến hàng nghìn bàn tay chạm vào mỗi ngày - lối vào của bạn.



Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn sử dụng sai chất hoặc phương pháp làm sạch? 

Không phải tất cả các lối vào đều có cùng một (các) kết thúc. Vì vậy, mỗi loại bề mặt trên cổng xoay và / hoặc cửa tốc của bạn có một phương pháp làm sạch thích hợp. Mục đích của việc làm sạch là hai lần - một để khử trùng vì lợi ích và sự an toàn của nhân viên và khách, hai là để duy trì bề mặt hoàn thiện lâu dài. Tại sao việc sử dụng các chất làm sạch phù hợp lại rất quan trọng đối với lối vào của bạn? Nói một cách đơn giản, việc sử dụng sai chất tẩy rửa có thể làm hỏng hoặc làm hỏng vĩnh viễn lớp hoàn thiện của cổng xoay hoặc cổng cao tốc, làm ảnh hưởng đến khoản đầu tư của bạn.

Các phương pháp làm sạch được đề xuất

Biểu đồ dưới đây phác thảo các phương pháp và tác nhân làm sạch được khuyến nghị cho lối vào của bạn. Xin lưu ý rằng một lối vào duy nhất có thể có nhiều loại bề mặt khác nhau và có thể yêu cầu nhiều phương pháp làm sạch.

Loại bề mặtPhương pháp làm sạch
Cốc thủy tinhChất tẩy rửa vệ sinh khử trùng đa bề mặt Windex
Lớp bột bao phủ bên ngoàiChất tẩy rửa dựa trên cồn (không có thành phần gốc axit) và các sản phẩm cho thấy "thích hợp cho bề mặt thường / sơn"
SơnNước nóng, xà phòng hoặc cồn isopropyl (70% hoặc cao hơn) Lưu ý: các bộ phận được sơn phải được bảo dưỡng từ bảy ngày trở lên trước khi làm sạch bằng dung dịch cồn
Thép không gỉChất tẩy rửa có cồn
Polycarbonate (thường là tên thương hiệu Lexan®)Xà phòng nhẹ và nước ấm với khăn mềm. Không bao giờ sử dụng các dụng cụ sắc nhọn để loại bỏ băng dính hoặc nhãn dán vì điều này sẽ làm hỏng lớp phủ. Nhấp vào đây để biết thêm chi tiết về việc chăm sóc lớp hoàn thiện bằng polycarbonate của bạn.
Kính chống đạn (BR)Cồn isopropyl 99% hoặc nước sạch bằng vải mềm. Không bao giờ sử dụng các dụng cụ sắc nhọn để loại bỏ băng dính hoặc nhãn dán vì điều này sẽ làm hỏng lớp phủ. Nhấp vào đây để biết thêm chi tiết về việc chăm sóc lớp hoàn thiện BR của bạn.

Bạn nên vệ sinh lối vào của mình hàng tuần, tuy nhiên, trong các đợt đại dịch và mùa lạnh và cúm, việc lau nhanh mỗi ngày sẽ giảm lây nhiễm chéo và đảm bảo an toàn cho tất cả những ai tiếp xúc với lối ra vào của bạn.

Nếu bạn không chắc chắn về lớp hoàn thiện của mục nhập của mình hoặc cách làm sạch lớp hoàn thiện đó đúng cách, vui lòng liên hệ với nhóm Hỗ trợ kỹ thuật ZKTeco Việt nam.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

3 cách giúp bảo vệ an toàn ngôi nhà của bạn

Cổng xoay 3 càng tripod TS202

Barrier tự động và barrier tại bãi đỗ xe