Barrier tự động và barrier tại bãi đỗ xe



barrier tự động

Rào cản Barrier tự động & Rào cản Barrier bãi đỗ xe


Hàng rào Barrier tự động , hàng rào barrier bãi đỗ xe và hàng rào giao thông của chúng tôi đã được lắp đặt trên khắp đất nước, từ Bắc phía Nam của Việt Nam. Vui lòng xem bên dưới để biết thêm thông tin về tất cả các mẫu Barrier tự động của chúng tôi.

rào cản tự động


Ba ri e


Hàng rào barrier tự động tại bãi đậu xe của chúng tôi


Tất cả các thanh chắn bãi đậu xe của chúng tôi đều được trang bị tiêu chuẩn với hộp số và động cơ hạng nặng, cung cấp cho bạn khả năng đối phó với hàng nghìn chu kỳ hoạt động hàng ngày. Các rào chắn sẽ vẫn duy trì thời gian đóng mở nhanh, đây là một tính năng được thiết kế có chủ đích để tăng lưu lượng giao thông trong khi vẫn ngăn cản việc nối đuôi nhau.

Tất cả các rào cản barrier tự động của chúng tôi đều đi kèm với cả thiết bị an toàn (bao gồm vòng cảm ứng an toàn hoặc tế bào quang an toàn và trong một số trường hợp, cả hai) và dấu hiệu "Dừng / Không vào" là tiêu chuẩn, cũng như được xếp hạng IP hoàn toàn , giúp bạn yên tâm rằng hàng rào của bạn hoàn toàn an toàn và bảo mật.

barrier rào chắn

Rào cản tự động - Các tùy chọn


Tại ZKTeco Việt Nam, chúng tôi có thể cung cấp và lắp đặt các rào cản ba ri e dành cho xe cộ để kiểm soát hiệu quả giao thông trong trang web của bạn theo các yêu cầu cụ thể của bạn. Ngoài ra còn có nhiều loại kiểm soát truy cập được cung cấp, bao gồm đầu đọc thẻ gần, bàn phím kỹ thuật số, hệ thống truy cập fob radio và nhận dạng biển số xe tầm xa. Chúng tôi cũng có thể cung cấp các hệ thống theo dõi và giám sát việc vào / ra khỏi trang web của bạn cũng như liên kết các rào cản giao thông của chúng tôi với kiểm soát truy cập hiện tại của bạn, nếu được yêu cầu.

Rào cản Bãi đậu xe Barrier tự động của chúng tôi có màu “ Xám Anthracite ” theo tiêu chuẩn, được thiết kế để hòa vào môi trường đô thị hiện đại, tuy nhiên, chúng tôi có thể phối màu phù hợp với các rào cản để đáp ứng các yêu cầu cụ thể của bạn. Chúng tôi cũng có thể cung cấp và lắp đặt các Rào cản sử dụng năng lượng mặt trời ngày càng phổ biến - cũng như các hệ thống đảo giao thông. Đây là những điều tương đối phổ biến tại các bãi đỗ xe, nơi cả lối vào và lối ra đều từ cùng một điểm.

barie rào chắn

Rào cản giao thông cho mọi ứng dụng


Chúng tôi đã lắp đặt barrier tự động trên khắp Việt Nam, cho rất nhiều các trang web khác nhau, bao gồm nhưng không giới hạn ở:
  • Khu vực đậu xe thương mại
  • Khu vực để xe của nhân viên (từ 3 chỗ đậu xe ô tô đến hơn 500 chỗ)
  • Khu vực đậu xe của trung tâm mua sắm
  • Bãi đậu xe công cộng cho khách sạn, bệnh viện và trường đại học
  • Công viên giải trí và công viên nghỉ mát
  • Bãi đậu xe nhiều tầng
  • Bên trong khuôn viên nhà máy

Nếu bạn đang tìm kiếm một cách hiệu quả, đáng tin cậy và tiết kiệm để đảm bảo chỗ đậu xe ô tô của mình thì rào chắn barrier đỗ xe, rào chắn barie tự động hoặc rào cản giao thông của ZKTeco Việt Nam  là giải pháp bạn đang tìm kiếm!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

3 cách giúp bảo vệ an toàn ngôi nhà của bạn

Cổng xoay 3 càng tripod TS202