Cải thiện an ninh khi lắp đặt cổng xoay 3 càng

Cổng xoay


Bạo lực và các mối đe dọa an ninh đã và đang là mối quan tâm lớn trên toàn thế giới. Việc sử dụng các biện pháp bảo vệ mạnh mẽ để tăng cường an ninh cho người dân trong các cơ sở công cộng đã trở nên cấp thiết.

Việc lắp đặt cổng xoay 3 càng đã được ưu tiên khi đánh giá các lựa chọn khác nhau để cải thiện an ninh ở những nơi công cộng. Chúng thích hợp cho các cơ sở như công viên giải trí, bảo tàng, nhà ga, sân bay và khu phức hợp thương mại.

Cổng xoay là cổng vào an ninh có thể được định nghĩa là cấu trúc được đặt trong một cổng hoặc một lối mở để cho phép người qua lại có kiểm soát.

Việc lắp đặt cổng xoay ở các điểm ra / vào giúp kiểm soát chặt chẽ việc ra vào, do đó cải thiện an ninh tổng thể và đảm bảo an toàn cho những người sử dụng chúng.

Hãy cho chúng tôi biết cách cổng xoay 3 càng thực hiện điều này một cách hiệu quả.

1. Cải thiện Kiểm soát truy cập

Các cổng xoay 3 càng hạn chế việc chạy xe. Chúng khiến cho nhiều người không thể tham gia một cơ sở bảo đảm tại một thời điểm. Đóng vai trò như cổng ra vào an ninh ở những nơi sử dụng công cộng như sân vận động và nhà hát.

Hơn nữa, một lợi thế quan trọng của cổng xoay là chúng cung cấp khả năng kiểm soát truy cập nâng cao để phát hiện các mục nhập trái phép. Họ kiểm soát sự qua lại của mọi người với sự hỗ trợ của thẻ sinh trắc học hoặc đường chuyền.

Do cách tiếp cận hợp lý này, số lần truy cập giảm và cung cấp đủ thời gian cho việc quản lý theo dõi an ninh để xác định những kẻ gây rối và có hành động kịp thời.

2. Tích hợp dễ dàng với các hệ thống an ninh hiện có

Thường xuyên hơn không, các cơ sở công cộng có hệ thống quản lý an ninh tích hợp bao gồm thiết bị truy cập, hệ thống báo động, camera, v.v. Việc lắp đặt cổng xoay 3 càng nâng cao hệ thống an ninh hiện có bằng cách dễ dàng tích hợp với nó.

Chúng đồng bộ hóa với các camera được cài đặt sẵn và giúp xác định các cá nhân tại thời điểm họ ra vào. Thông tin này giúp xác định và theo dõi các mối đe dọa tiềm ẩn và ngăn chặn sự xâm nhập của chúng vào cơ sở trong tương lai.

3. Chịu Phí Truy cập và Xác thực

Cửa xoay 3 càng được nhúng với nhiều trình đọc giúp ủy quyền cho mọi người khi họ vào cơ sở được bảo đảm. Tính năng này giúp loại bỏ nhu cầu thuê nhân viên an ninh chuyên dụng để xác minh thông tin đăng nhập, do đó tiết kiệm chi phí và thời gian trong dài hạn.

Ví dụ, có thể lắp đặt cổng xoay cao đến thắt lưng hoặc cao hết cỡ tại các điểm ra vào riêng biệt ở những nơi công cộng để điều tiết đám đông. Các cửa xoay chỉ cho phép truy cập sau khi xác thực phù hợp của cá nhân. Bằng cách này, chúng giúp theo dõi và giám sát mọi lối ra vào cụ thể, do đó tăng cường an ninh ở mức độ lớn.

4. Giúp Thực thi Thanh toán Bất cứ khi nào Cần thiết

Các cửa hàng quay vòng đảm bảo việc tham gia hợp pháp thông qua việc thực thi thanh toán được đảm bảo ở những nơi công cộng bắt buộc mua vé, như sân vận động, câu lạc bộ và trạm giao thông. Các cửa xoay mở khóa và chỉ cho phép một người duy nhất tại một thời điểm sau khi họ quét và phát hiện một vé hợp lệ, đã thanh toán. Chúng cũng có thể được thiết lập để di chuyển theo một hướng cụ thể. Điều này giúp kiểm soát đám đông lớn và duy trì an toàn trong cơ sở công cộng.

5. Tuân thủ ADA

Các ADA là một đạo luật dân quyền cấm phân biệt đối xử đối với cá nhân khuyết tật trong cuộc sống công cộng bao gồm các công việc, trường học và nơi vận chuyển.

Một số loại cửa xoay tuân thủ ADA với lối đi rộng cho phép xe lăn đi qua chúng. Trong các trường hợp khác, các cổng an ninh có kích thước tuân thủ ADA có thể được lắp đặt gần cổng xoay.

Cổng xoay giúp cung cấp an ninh tối ưu cho công chúng trong khi đối xử với người khuyết tật một cách liêm chính.

Kết luận 

Những điểm nêu trên cho thấy rõ ràng rằng cổng xoay 3 càng cung cấp khả năng kiểm soát ra vào và an ninh cao cấp ở các khu vực công cộng. Chúng đáng tin cậy và hoạt động đồng bộ với nhiều công nghệ quản lý bảo mật khác nhau để xác định và giám sát mọi người. Không nghi ngờ gì nữa, việc lắp đặt cổng xoay ở những nơi công cộng có lưu lượng người qua lại cao sẽ góp phần loại bỏ các lỗi an toàn thủ công và tăng cường an ninh tại các điểm quan trọng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

3 cách giúp bảo vệ an toàn ngôi nhà của bạn

Cổng xoay 3 càng tripod TS202

Barrier tự động và barrier tại bãi đỗ xe