Cổng xoay 3 càng tripod TS202

Cổng xoay 3 càng tripod TS202


Với thiết kế chống lật cơ học, cổng Cổng xoay 3 càng tripod TS202 có thể đạt được hiệu quả “một người đi qua một lần”. Mức độ bảo mật và độ tin cậy tương đối cao.

cổng xoay 3 càng

Bảo vệ An toàn Cá nhân Toàn diện

  • Cánh tay hạ xuống khi mất điện : Áp dụng cấu trúc cơ học tiên tiến của ngành do CMOLO tạo ra, cánh tay có thể tự động hạ xuống khi mất điện, để sơ tán mọi người một cách thuận tiện.
  • Chức năng thoát hiểm : Được trang bị thiết bị kiểm soát thoát hiểm, cánh tay sẽ tự động thả xuống để tạo thành một lối đi thông thoáng để sơ tán mọi người.
  • Kiểm soát chống va chạm: Khi cánh tay ngay lập tức gặp một lực xung động vượt quá phạm vi an toàn, nó có thể được đẩy ra xa từ từ để đệm lực tác động về phía cơ cấu và lực tác động ngược về phía người sử dụng.
  • Chống điện giật : Tất cả các mô-đun điện được thiết kế để hoạt động dưới điện áp an toàn 24V và được cấu hình với thiết bị bảo vệ dòng dư để tránh điện giật. 

Công nghệ lõi xoay chân máy tiên tiến & thông minh

Với thiết kế chống lật cơ học, nó có thể hạn chế nghiêm ngặt chỉ một người có thể vượt qua tại một thời điểm. Mức độ bảo mật tương đối cao.

Sử dụng hệ thống kiểm soát phản hồi vòng kín, nó có thể theo dõi chuyển động của cánh tay một cách thông minh và phát hiện một cách nhạy bén các hành vi đe dọa đến sự an toàn của lối đi, chẳng hạn như đánh bất hợp pháp, đi ngược chiều và đưa ra các cảnh báo bằng hình ảnh và âm thanh. Nó cũng có thể được liên kết với các hệ thống bảo mật khác.

Lõi điều khiển xoay chân máy mạnh mẽ và ổn định

Tuổi thọ lâu hơn : Cấu trúc cơ chế hoàn toàn tự động tiên tiến . Nó được nghiên cứu và phát triển độc lập bởi đội ngũ CMOLO. Được cấu hình với động cơ không chổi than DC nhập khẩu chất lượng cao (lõi cơ chế), đảm bảo cửa quay có tuổi thọ lâu hơn.

Công nghệ điều khiển động cơ tiên tiến: Áp dụng hệ thống điều khiển servo tiên tiến và công nghệ điều khiển động cơ DSP + ARM và kết hợp thuật toán điều khiển động cơ gốc CMOLO, nó thực sự có thể đạt được điều khiển & định vị chính xác các cánh tay; hiệu suất ổn định.

Liên hệ ZKTeco Việt Nam để biết thêm thông tin chi tiết:

Địa chỉ: 173 P. Trung Kính, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội, Vietnam

Hotline: 0936611372


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

4 lợi ích của khóa thông minh kiểm soát cửa

Kiểm soát truy cập vật lí - Kiểm soát lối vào

3 cách giúp bảo vệ an toàn ngôi nhà của bạn