Rào cản barrier tự động



barrier tự động

Rào cản barrier tự động


ZKTeco Việt Nam cung cấp và lắp đặt các thanh chắn barrier bằng tay có chiều dài lên đến 9 mét. Những hàng rào này được thiết kế để đảm bảo các bãi đỗ xe khi không sử dụng, ví dụ như bảo vệ bãi đỗ xe của nhân viên qua đêm. Barrier tự động chúng tôi cung cấp có hiệu quả, độ bền cao và tiết kiệm.

Tất cả các thiết bị barrier của chúng tôi đều có chốt khóa và biển báo dừng đi kèm để tăng khả năng quan sát.

Đồng thời cũng cung cấp một giải pháp đơn giản, chi phí thấp để đảm bảo chỗ đậu xe ô tô của bạn.

Chúng tôi có thể cung cấp:

  • Cung cấp và lắp đặt hệ thống rào chắn bằng tay hoạt động hoàn chỉnh và tích hợp.
  • Bảo hành đầy đủ 12 tháng với tất cả các cài đặt.
  • Các mức hợp đồng bảo trì khác nhau phù hợp với yêu cầu của bạn (tất cả đều ở mức cạnh tranh).
  • Sơ đồ và thông tin kỹ thuật về lắp đặt cáp cho các sản phẩm của chúng tôi.
  • Đặc điểm kỹ thuật của các sản phẩm cần thiết để giúp thiết kế tòa nhà của bạn.Để biết thêm thông tin, hoặc báo giá về các rào cản thủ công, vui lòng liên hệ qua điện thoại, fax, email hoặc qua các kênh truyền thông xã hội của chúng tôi;
thanh chắn barrier

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

3 cách giúp bảo vệ an toàn ngôi nhà của bạn

Cổng xoay 3 càng tripod TS202

Barrier tự động và barrier tại bãi đỗ xe