Lắp đặt thanh chắn Barrier tại bãi đậu xe

Thanh chắn barrier bãi đậu xe là gì?


Bãi đỗ xe có thanh chắn yêu cầu người dùng tương tác trực tiếp với phần cứng đỗ xe . Vì vậy, ví dụ, để vào và ra khỏi một cơ sở, họ phải nhấn một nút hoặc đưa một vé hoặc một số hình thức nhận dạng khác.

Trong hệ thống đỗ xe có rào chắn, bạn thường sẽ tìm thấy ba thành phần chính: làn đường vào và ra , bộ phần mềm quản lý và thiết bị thanh toán . Bạn cũng có thể thấy các dịch vụ bổ sung như hệ thống liên lạc nội bộ và biển báo kỹ thuật số , tất cả đều được thiết kế để cải thiện sự tương tác với người dùng và cải thiện trải nghiệm của khách hàng.

thanh chắn barrier

Và, để cải thiện hơn nữa trải nghiệm của khách hàng bằng cách giảm nhu cầu tương tác với phần cứng, hệ thống thanh chắn barrier có thể có tính năng đặt trước hoặc đỗ xe rảnh tay cho người dùng đã đăng ký.

Lợi ích của Bãi đậu xe có thanh chắn barrier là gì? 


Bãi đậu xe có barrier hàng rào phổ biến ở các cơ sở yêu cầu người dùng một lần hoặc không thường xuyên tiếp cận, chẳng hạn như trung tâm mua sắm và bệnh viện . Và, có một số lợi ích cho cả người sử dụng và người quản lý cơ sở của các bãi đỗ xe vận hành hệ thống rào chắn.


Đối với Người dùng:

  • dễ dàng thanh toán, chỉ với thời gian lưu trú được thanh toán và không cần xuất trình vé 
  • tiêu chuẩn hóa và do đó trải nghiệm người dùng quen thuộc trên toàn thế giới
  • tăng cảm giác an toàn

Đối với Chủ sở hữu:

  • tăng cường an toàn tại chỗ, vì các rào chắn cung cấp không gian chuyển tiếp từ đường cao tốc đến bãi đậu xe
  • bảo mật thanh toán, vì doanh thu phải được thu thập trước khi người dùng có thể rời khỏi trang web
  • Mặt dưới của Bãi đậu xe có rào chắn

Tất nhiên, với bất kỳ hệ thống nào, danh sách các lợi ích đều có những mặt trái. Và những phàn nàn phổ biến từ người dùng hoặc hệ thống rào cản là mức độ tương tác cần thiết.

Nếu các bạn có nhu cầu mua sản phẩm, hãy tham khảo:  Báo giá thanh chắn barrier

hệ thống kiểm soát

Trong thời đại kỹ thuật số và tự động hóa ngày càng tăng, người dùng ngày càng quen với việc tương tác rảnh tay, nơi các hoạt động hàng ngày được hoàn thành tự động. Vì vậy, thay vì vào nhà và đi qua từng phòng để điều chỉnh ánh sáng và nhiệt độ ở từng thiết bị trong nhà, tôi sẽ thực hiện việc này từ một thiết bị duy nhất, chẳng hạn như điện thoại, từ sự thoải mái trên ghế sofa hoặc thậm chí văn phòng của tôi trước khi tôi rời khỏi nhà. Áp dụng kỳ vọng này cho người lái xe, họ ngày càng mong đợi chiếc xe của họ được trang bị theo một cách nào đó, thông qua bảng điều khiển, thiết bị di động hoặc thẻ RFID hoặc NFC , để họ có thể ra vào cơ sở mà không bị cản trở bởi một rào cản.

Và, đối với các nhà điều hành bãi đỗ xe, các giải pháp barrier rào chắn có thể dẫn đến ùn tắc xung quanh lối vào và lối ra. Ngay cả khi người dùng có thể ra vào thông suốt, giao thông vẫn có xu hướng gia tăng và ngay khi người dùng gặp sự cố khi xác minh khoản thanh toán của họ hoặc máy bị hỏng, tình trạng tắc nghẽn có thể xảy ra trong toàn bộ bãi đậu xe.

Xem thêm:


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

3 cách giúp bảo vệ an toàn ngôi nhà của bạn

Cổng xoay 3 càng tripod TS202

Barrier tự động và barrier tại bãi đỗ xe