Hệ thống cửa xoay tripod turnstile 60

Hệ thống cửa xoay tripod tiurnstile - Trilock 60

Thiết kế đơn giản nhưng mạnh mẽ, hệ thống cửa xoay tripod turnstile -60  chiều cao đến thắt lưng là một trong những giải pháp kiểm soát đám đông về mặt thẩm mỹ nhất của chúng tôi. Thích hợp để đối phó với lưu lượng giao thông vừa phải và xử lý các điều kiện lạm dụng, - cửa xoay 3 càng này hoạt động hiệu quả và đáng tin cậy. Trong những tình huống ưu tiên kiểm soát đám đông, đây là một lựa chọn linh hoạt và tiện lợi.

cổng xoay tripod turnstile


1. Hệ thống xoay chân máy công suất trung bình


Đối với bất kỳ vị trí nào cần quản lý đám đông hiệu quả, hệ thống cửa xoay tripod turnstile làm chậm giao thông và tạo điều kiện giám sát chặt chẽ hơn sự xâm nhập của nhân viên hoặc nhân viên bảo vệ. Mặc dù cửa xoay 3 càng có thể được sử dụng cho giao thông một chiều, nhưng luồng giao thông điển hình là hai chiều, một hướng tại một thời điểm. Người dùng phải tạm dừng và thay phiên nhau trước khi tiếp tục qua cửa quay.


2. Tham gia các hoạt động ngoài trời an ninh


Hệ thống cửa xoay tripod turnstile ngoài trời này nhỏ gọn, nhưng mạnh mẽ và cho phép bạn thiết lập nhiều làn đường. Tính linh hoạt hơn nữa được cung cấp bằng cách cho phép bạn nhiều cơ hội để nâng cao tính thẩm mỹ của mình và đặt giải pháp nhập cảnh này theo màu thương hiệu hoặc nhãn hiệu của bạn - để khen ngợi các khu vực an toàn của bạn một cách hoàn hảo. Các thành phần thép không gỉ tiêu chuẩn được xây dựng để tồn tại lâu dài và đảm bảo cả những điều kiện khí hậu khắc nghiệt nhất.
Đáng tin cậy và không gặp sự cố

Cấu trúc chắc chắn và cơ chế đơn giản tạo thành giải pháp lối vào này, có nghĩa là dịch vụ và bảo trì được giảm bớt. Các vật liệu cứng được sử dụng cũng có nghĩa là cửa xuay tripod đảm bảo tuổi thọ lâu dài. Sự kết hợp của hai tính năng này có nghĩa là bạn có một sản phẩm kinh tế sẽ phục vụ bạn và những khách truy cập có giá trị về lâu dài.


3. Các phân đoạn được đề xuất cho hệ thống cửa quay


Thư giãn / giải trí
Quá cảnh
Chế tạo
Giáo dục
Địa điểm giải trí
Thêm thông tin

Vui lòng xem qua nhiều loại cửa quay , cửa & cổng an ninh , cổng cao tốc , cổng ra vào và cửa quay chiều cao đầy đủ của chúng tôi để hoàn thành mục nhập của bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

3 cách giúp bảo vệ an toàn ngôi nhà của bạn

Cổng xoay 3 càng tripod TS202

Barrier tự động và barrier tại bãi đỗ xe