Hệ thống barrier tự động chạy bằng năng lượng mặt trời

Barrier tự động

Hệ thống rào cản mới hoạt động từ năng lượng mặt trời

ZKTeco Việt Nam tự hào giới thiệu hệ thống barrier tự động công nghệ cao mới nhất của chúng tôi, sử dụng năng lượng mặt trời và vượt qua hơn 300 hoạt động mỗi ngày. Các tấm pin mặt trời cũng chạy các thiết bị phụ trợ như bộ hẹn giờ và hệ thống kiểm soát ra vào khu vực lân cận, cùng với các thiết bị an toàn bao gồm vòng cảm ứng và các cạnh an toàn.

Một bảng điều khiển đặc biệt đã được phát triển để giảm mức tiêu thụ của các thiết bị phụ trợ, giải phóng nguồn điện dự trữ từ các tấm pin mặt trời để cho phép thực hiện nhiều hoạt động của rào cản hơn bao giờ hết.

Công nghệ vòng cảm ứng mới cũng được tích hợp, do đó tiêu thụ rất ít điện năng khi sử dụng.

Trong ví dụ trong hình, công nghệ vô tuyến được sử dụng cho hệ thống liên lạc nội bộ, có nghĩa là chúng hoạt động bằng nguồn pin của riêng mình bằng một thiết bị liên lạc nội bộ di động có thể sạc lại trong tòa nhà có thể mở rào cản từ cách xa 300 mét.

Khoản tiết kiệm được từ việc tránh đào bới, luồn dây điện và đi dây cáp từ tòa nhà, cao hơn gấp đôi chi phí thực tế của việc lắp đặt hệ thống điện mặt trời. Những khoản tiết kiệm đó cùng với việc không tốn chi phí vận hành năng lượng, đã thực sự hấp dẫn đối với Trường Trẻ sơ sinh và Trung học nơi nó được lắp đặt.

Khả năng cho loại rào cản này là vô tận. Từ các bãi đỗ xe ở vùng nông thôn xa xôi và các con đường lâm nghiệp, các cơ sở kinh doanh có ý thức về năng lượng hoặc các doanh nghiệp có vị trí xa.

Nếu bạn cần thêm bất kỳ thông tin nào về các barrier tự động sử dụng năng lượng mặt trời của chúng tôi , vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số Hotline: 0936611372

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

3 cách giúp bảo vệ an toàn ngôi nhà của bạn

Cổng xoay 3 càng tripod TS202

Barrier tự động và barrier tại bãi đỗ xe