Giải pháp tốt nhất để bảo vệ bãi đậu xe

bãi đậu xe

Một kịch bản ngày càng mở rộng


Đó là một ngày làm việc vất vả và bạn chỉ chờ được về nhà và thư giãn. Ngồi trên xe và lái con đường ngắn nhất về nhà, mơ về việc nghỉ ngơi và xem bộ truyện yêu thích.

Bạn đang đến gần bãi đậu xe và có một cái gì đó để xem. Mặc dù đã được đánh dấu nhưng ai đó đang vào chỗ đậu xe của bạn mà không được sự cho phép của bạn và bạn đang mất thời gian quý báu để tìm một bãi đậu xe khác. Ngày tàn.

Thật không may, đây là một cảm giác được nhiều người biết đến. Vấn đề tìm kiếm chỗ đậu xe ngày càng nhiều và vấn đề bảo vệ bãi xe ngày càng lớn. Thế giới đang thay đổi nhanh chóng. Các thành phố đang trở nên quá tải và đám đông là không thể tránh khỏi.

Khi các tòa nhà dân cư ngày càng phát triển, số lượng chỗ đậu xe cho người thuê của họ bị đình trệ. Những vấn đề như vậy đi kèm với quá trình đô thị hóa. Vì vậy, nhu cầu về một bãi đậu xe tư nhân ngày càng trở nên quan trọng, nhưng câu hỏi đặt ra - làm thế nào để bảo vệ chỗ đậu xe của mình?

Người giám hộ của bãi đậu xe - người giám hộ sức khỏe tâm thần của bạn


Tình trạng thiếu chỗ đậu xe ở các thành phố dẫn đến thách thức khiến các phương tiện khác tránh xa chỗ đậu xe của bạn.

barier tự động

Chỗ đậu xe cho các tòa nhà kinh doanh, bất động sản và các căn hộ chung cư không có nhà để xe được mở và tiếp xúc với các phương tiện khác không có giấy phép đậu xe, để lén lút và chiếm chỗ của bạn.

Lựa chọn tốt nhất của bạn là giữ và bảo vệ nơi này là sử dụng một số loại bảo vệ bãi đậu xe.

Nó sẽ ngăn chặn những tình huống đầy căng thẳng và thất vọng này.

Bảo vệ bãi đậu xe là giải pháp hiệu quả để bảo vệ và đảm bảo nơi đậu xe riêng và dành riêng.

Chúng ngày càng được sử dụng rộng rãi hơn trong việc bảo vệ các bãi đậu xe công cộng và tư nhân do tính đơn giản, an toàn và chất lượng. Có một số loại bảo vệ giữ xe và ở đây chúng ta sẽ nói về 3 loại, đó là:
1. barrier
2. Bollards
3. Rào cản

Barrier tự động


Barrier tự động được sử dụng cho các bãi đậu xe lớn và nhỏ đặt ở lối vào bãi đậu xe của các tòa nhà dân cư và kinh doanh, khu vực công cộng, bệnh viện, khách sạn và các cơ sở tương tự. Ba ri e trông giống như một thanh hoặc thanh được kết nối với điểm kiểm soát và đi xuống từ vị trí thẳng đứng sang vị trí nằm ngang để chặn lối vào của các phương tiện. Nó có thể được sử dụng như một lối vào nhà để xe, để thanh toán các bãi đậu xe, hoặc bất kỳ nơi công cộng nào khác.

barrier tự động

Barrier tự động được thiết kế để chống chịu mọi điều kiện thời tiết và có kiểu dáng hiện đại. Chúng có thể được điều khiển bằng điều khiển từ xa, nút bấm, thẻ không tiếp xúc, máy dò, v.v. thanh chắn barrier được cung cấp bởi các công nghệ khác nhau, nhưng thường là cơ điện chính xác vì tính chất lâu dài. Các công nghệ khác phụ thuộc vào các nhà sản xuất khác nhau. Động cơ của barie chạy ở dòng điện 24 V DC có thể hoạt động liên tục mà không tạo ra nhiệt và thích hợp để sử dụng thường xuyên. Đối với một hướng di chuyển và một lối ra từ ga ra, công suất thẩm thấu là 250 đến 300 xe mỗi giờ.

Hãy xem thêm các sản phẩm barrier tự động

Bãi đậu xe


Có một thực tế thú vị là những tấm chắn đậu xe đã được sử dụng như những thiết bị giao thông an toàn từ thế kỷ 18 và những chiếc đầu tiên được xây dựng ở London. Lúc đầu cột dùng để buộc tàu thuyền và được làm bằng các ống đại bác cũ. Vì trọng lượng và sức mạnh của chúng, chúng giữ an toàn cho tất cả các loại tàu. Chẳng bao lâu, chúng bắt đầu được sử dụng trên đất, nơi chúng nằm xung quanh các cơ sở khác nhau được coi là xứng đáng nhưng dễ bị hư hại bên ngoài vì các phương tiện di chuyển như ngựa kéo. Sau đó, họ sử dụng thân cây lớn nhất và cứng nhất chôn xuống đất và đặt ở lối vào của các tòa nhà và các đồ vật khác.

rào chắn

Ngày nay những quả đậu xe đã trở nên khá tinh vi và hấp dẫn hơn trước khi chúng được làm bằng những chiếc hòm và những khẩu đại bác cũ rỉ sét. Bây giờ bạn có thể nhận được nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu, ứng dụng, tùy chọn bổ sung và tỷ lệ bảo vệ của bạn. Bollards trở thành lựa chọn phổ biến cho nhiều tình huống tiêu chuẩn và chuyên biệt, một số trong số đó là:

Bollards

- Bảng định tuyến giao thông
- Quả bông bảo vệ
- Bảng đậu xe để đánh dấu khu vực đậu xe
- Đường ray chiếu sáng

Rào chắn đậu xe


Các rào chắn đậu xe được sử dụng cho nhiều mục đích. Như đã đề cập trước đây, họ giữ các phương tiện khác tránh xa nơi không được phép đậu và do đó bảo vệ khu vực của bãi đậu xe. Điều tốt về các rào chắn đậu xe là chúng dễ kiểm soát hơn các bảo vệ bãi đậu xe khác. Giả sử nếu bạn có khách, bạn có thể để họ đỗ xe tại chỗ của bạn và đưa cho họ ổ khóa cơ học để mở hàng rào.
rào chắn đậu xe

Các rào cản tương tự như các quả bông đậu xe, nhưng chúng có sự tinh tế tạo nên nét đặc trưng cho chúng. Hàng rào bãi đậu xe được làm bằng vật liệu chắc chắn và chất lượng cao, có tuổi thọ cao và bảo vệ đáng tin cậy cho nơi này. Bên ngoài được thiết kế để chịu được các cú sốc và va chạm khác nhau, và nó có khả năng chống lại những thay đổi triệt để về nhiệt độ, thấp hoặc cao, cũng như khả năng chống ẩm. Một số thanh chắn cần được điều chỉnh thủ công, nhưng cũng có những thanh chắn hoạt động từ xa và có báo động nếu ai đó đang chạm vào thanh chắn.

Phần kết luận


Ngày nay, trong thời đại đô thị hóa ngày càng phát triển, việc tìm chỗ đậu xe riêng, an toàn đã khó càng khó hơn. Đó là lý do tại sao bạn hoàn toàn cần một số loại bảo vệ đậu xe.

- Đường dốc đậu xe là giải pháp tốt nhất cho không gian đậu xe lớn hơn và lý tưởng cho các khu dân cư và các cơ sở khác có nhà để xe. Điều quan trọng là phải chọn một đoạn đường thích hợp để có tuổi thọ và sự ổn định vì thực tế mọi người đều phụ thuộc vào đoạn đường nối đó cũng là điểm yếu nhất.

- Tấm chắn xe rất dễ lắp đặt và bảo vệ vững chắc khỏi việc đậu xe trái phép, đồng thời kiểu dáng và thiết kế của chúng có lẽ là năng động nhất vì chúng có thể biến đổi thành bất kỳ hình dạng mong muốn nào và phù hợp với cảnh quan. Tuy nhiên, những tấm chắn này được sử dụng để bảo vệ chỗ đậu xe không đủ chắc chắn để chịu được những cú sốc và va chạm, và không cung cấp đủ an ninh cho mọi tình huống.

- Rào chắn đỗ xe , đặc biệt là những hàng rào hoạt động tự động hoặc từ xa, có lẽ phù hợp nhất cho hầu hết các tình huống vì chúng mang lại sự đơn giản và mức độ an toàn cao vì chúng được làm bằng vật liệu chắc chắn để chịu được tất cả các loại chấn động bên ngoài và các yếu tố bất lợi.

Có một sản phẩm trên thị trường kết hợp tất cả các tính năng cần thiết nêu trên để bảo vệ tốt nhất chỗ đậu xe - Parklio Smart Parking Barrier .

Parklio Smart Parking Barrier

Vì đường dốc cung cấp khả năng kiểm soát các khu vực đậu xe lớn hơn, rào chắn Parklio cũng cung cấp khả năng kiểm soát tương tự khi được lắp đặt ở lối vào và nhiều người dùng có thể kiểm soát nó bằng điện thoại thông minh của họ.

Trong khi các tấm chắn đậu xe có thiết lập dễ dàng, Parklio Barrier cũng dễ dàng được cố định xuống đất và mất tổng cộng 5 phút để lắp đặt nó trên bề mặt mong muốn.

Rào chắn đỗ xe rất tiện lợi vì chúng cho phép điều khiển từ xa, nhưng rào chắn Parklio cung cấp nhiều hơn thế.

Tấm chắn Parklio có thiết kế hiện đại và chức năng độc đáo - tấm chắn được điều khiển bằng điện thoại thông minh và chống lại các tác động bên ngoài. Ngoài việc bảo vệ chỗ đậu xe của riêng bạn, Parklio còn cung cấp một khả năng độc đáo để gửi chìa khóa kỹ thuật số tạm thời cho gia đình bạn hoặc bất kỳ khách nào muốn đậu tạm thời ở nơi đậu xe của bạn, nó chạy bằng năng lượng mặt trời và có thể tự động đóng lại khi xe khởi hành. Rào chắn thông minh Parklio là một cải tiến về bãi đậu xe theo xu hướng và sự phát triển hiện đại 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

3 cách giúp bảo vệ an toàn ngôi nhà của bạn

4 lợi ích của khóa thông minh kiểm soát cửa

Kiểm soát truy cập vật lí - Kiểm soát lối vào