Đảm bảo cài đặt lối vào an toàn

Lối vào của bạn là một phần quan trọng trong an ninh tổng thể của tòa nhà - tuy nhiên bạn có thể dễ dàng bỏ qua nhiệm vụ đôi khi phức tạp là lắp đặt một cái mới trong tòa nhà. Có thể là cửa xoay tripod , cổng cao tốc hoặc cổng bảo mật cao , có một số cân nhắc cần tính đến để đảm bảo lối vào được lắp đặt không chỉ chính xác - mà còn an toàn. An toàn chưa bao giờ quan trọng như ngày nay, trong cuộc khủng hoảng Coronavirus toàn cầu, nơi mà các quy định nghiêm ngặt cần được tuân thủ mà không có sự thỏa hiệp.

Với các quy định về tòa nhà luôn thay đổi, các biện pháp phòng ngừa an toàn và các loại lối vào mới xuất hiện trên thị trường toàn cầu, làm thế nào để các nhà cung cấp lối vào bắt kịp nhu cầu cũng như tuân thủ các quy định của chính quyền địa phương về cách xa xã hội và vệ sinh? Chúng tôi đã ngồi lại ZKTeco Việt Nam, để giải thích cách mọi công tác lắp đặt lối vào mà chúng tôi tiến hành đều an toàn cho cả nhân viên và khách hàng.

Cài đặt an toàn trong cuộc khủng hoảng Coronavirus


Đã có rất nhiều bài viết về chủ đề cuộc khủng hoảng Coronavirus toàn cầu trong những tuần qua và chúng tôi cảm thấy rằng điều quan trọng là khách hàng của chúng tôi phải biết rằng chúng tôi, tại ZKTeco Việt Nam, rất coi trọng tình hình. Không chỉ nhân viên văn phòng và nhân viên lập kế hoạch của chúng tôi làm việc tại nhà, mà đội ngũ thợ lắp đặt của chúng tôi cũng đang được quan tâm đến vấn đề an toàn và sức khỏe cá nhân của họ.

Các nhóm của chúng tôi được trang bị đầy đủ kiến ​​thức chính xác về luật pháp địa phương và các hướng dẫn về cách xa xã hội, trong khi vẫn duy trì tiêu chuẩn công việc cao trên các trang web.

Một số biện pháp bổ sung và tuân thủ mà nhóm của chúng tôi đang thực hiện bao gồm:

  • Rửa tay thường xuyên
  • Vệ sinh thiết bị làm việc của họ thường xuyên
  • Làm việc trong các nhóm thường trực và
  • Lái xe riêng

Đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi thường xuyên liên lạc với các công ty và địa điểm xây dựng riêng lẻ, để đảm bảo rằng các khu vực dự án tuân thủ và áp dụng các biện pháp để công việc có thể được thực hiện hiệu quả và an toàn nhất có thể. Bằng cách làm này, chúng tôi đã quản lý để duy trì lịch trình dự án của mình và giữ cho mọi thứ tiến triển trong lĩnh vực quan trọng của chúng tôi. Chúng tôi thực sự tự hào về các đội của chúng tôi trong lĩnh vực này trong thời gian này - họ đã gắn bó với nhau và thái độ chung của họ cho chúng tôi hy vọng về tương lai.



[ Thực hiện nghiêm túc: Một số ảnh chụp nhanh về cách các kỹ thuật viên hiện trường của chúng tôi được trang bị để bảo vệ vào thời điểm quan trọng này.]

Quy định Xây dựng là gì?


Các quy định về tòa nhà là bộ quy tắc và tiêu chuẩn chính được áp dụng bất cứ khi nào một phần của hoặc toàn bộ tòa nhà, cần xây dựng. Đương nhiên, các quy định của tòa nhà cũng áp dụng cho việc lắp đặt các thiết bị kiểm soát ra vào. Kích thước lối vào, chiều cao, khả năng tiếp cận ... đây chỉ là một số trong nhiều lĩnh vực cần được xem xét trước khi lắp đặt lối vào thành công.

ZKTeco giải thích: “Chúng tôi tự hào là một trong những nhà sản xuất các thiết bị kiểm soát ra vào lớn nhất trên thế giới, nhưng hoạt động trên toàn thế giới sẽ mang đến cho chúng tôi một số vấn đề cần khắc phục.

“Chúng tôi hoạt động bên ngoài Hà Lan, nơi đương nhiên có các quy định xây dựng riêng. Tuy nhiên, công việc của tôi đưa tôi và nhóm của tôi đi khắp thế giới. Các quốc gia khác nhau có các quy định xây dựng cửa ra vào khác nhau, vì vậy chúng tôi luôn cần chuẩn bị và nắm rõ các quy định khi lắp đặt cửa ra vào cho khách hàng của mình ”.

Lấy ví dụ ở Vương quốc Anh. Các quy tắc chung xung quanh các quy định về xây dựng được bao gồm trong Đạo luật Xây dựng 1984 . Mặc dù chúng cung cấp tổng quan chi tiết về những điều cần xem xét trước khi cài đặt, thông tin chi tiết hơn có thể được tìm thấy trong nhiều tài liệu liên quan khác. Ở Vương quốc Anh, chúng thường được chứa trong một số Tài liệu được phê duyệt, với mỗi chữ cái tương ứng với một lĩnh vực cụ thể của quy định xây dựng.

“Có thể khó tin, nhưng các quy định của chúng tôi ở Hà Lan thực sự thậm chí còn phức tạp hơn những quy định ở Anh. Mặc dù có một số điểm tương đồng giữa cả hai và những điểm khác trên thế giới, nhưng sự khác biệt nhỏ giữa chúng có thể gây ra sự vi phạm các quy định về xây dựng, dẫn đến hậu quả rất lớn ”.

“Tôi và nhóm của tôi, ở đây ở Hà Lan, rất may mắn khi có một đội quy định xây dựng chuyên dụng. Họ chịu trách nhiệm không chỉ đảm bảo tất cả các dự án đầu vào được thực hiện tuân thủ các quy định xây dựng cần thiết mà còn giúp theo dõi bất kỳ thay đổi tiềm năng nào đối với các quy định có thể sắp xảy ra. ”



[ Địa điểm xây dựng tại IKEA ở Hà Lan: Một không gian mở tuyệt đẹp để xây dựng một cách an toàn cửa quay công suất lớn Tournex đẹp mắt.]

Sức khỏe và An toàn tại Nơi làm việc


Trong khi các quy định về xây dựng cung cấp cho người lắp đặt thông tin họ cần trước khi bắt đầu xây dựng, chúng cung cấp rất ít bối cảnh về sức khỏe và an toàn tại nơi làm việc.

Với việc lắp đặt lối vào, cần phải cẩn thận để đảm bảo an toàn không chỉ cho những người thực thi việc lắp đặt mà còn cho những người vẫn đang sử dụng tòa nhà.

“Việc lắp đặt lối vào đôi khi có thể phức tạp vì chúng là phương tiện ra vào cho người sử dụng tòa nhà. Có thể là bảo trì cửa ra vào hoặc lắp đặt các lối vào hoàn toàn mới, lối vào và lối ra vào tòa nhà vẫn cần được tiếp cận với những người yêu cầu tiếp cận tòa nhà.

“Lập kế hoạch và giao tiếp hiệu quả với nhân viên và chủ sở hữu tòa nhà là chìa khóa để đảm bảo mọi thứ tiếp tục diễn ra suôn sẻ. Chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo công việc của chúng tôi có thể được thực hiện một cách an toàn và ít ảnh hưởng nhất đến hoạt động hàng ngày của tòa nhà. ”

Với hơn 25 lối vào khác nhau để lựa chọn, mọi dự án đều khác biệt đối với Marco và nhân viên của anh ấy. Tuy nhiên, khi nói đến sức khỏe và an toàn tại nơi làm việc, các quy trình được thực hiện đều giống nhau.

“Trách nhiệm của chúng tôi không chỉ là bảo vệ công nhân mà còn cả những người vẫn đang sử dụng tòa nhà. Ví dụ: chúng tôi cố gắng tránh xử lý thủ công bằng cách chọn sử dụng máy móc bất cứ khi nào có thể. Việc xử lý bằng tay không chỉ tiềm ẩn nguy cơ gây thương tích mà còn có nguy cơ thiệt hại vật chất cao hơn ”.

"Nếu vật liệu là một tấm kính, nó không chỉ có khả năng gây thương tích cho nhân viên nếu vô tình làm rơi mà còn có nghĩa là sẽ cần thêm thời gian để có được mảnh thay thế cần thiết để hoàn thành việc lắp đặt."

“An toàn điện tại nơi làm việc và tại công trường cũng rất quan trọng. Các Duotour cổng xoay 3 càng là một trong hầu hết các cài đặt thách thức của chúng tôi do việc sử dụng cửa trượt của nó. Hệ thống dây điện phức tạp cần phải được lắp đặt bên trong nó, điều này đương nhiên đi kèm với một số biện pháp phòng ngừa an toàn điện mà nhân viên cần phải tuân thủ ”.

Nhìn về tương lai


Nhưng cái gì của tương lai? Các tòa nhà thay đổi theo thời gian và các quy định mới về tòa nhà gần như không thể tránh khỏi - điều này đi kèm với hàng loạt thách thức trong tương lai. Không kém phần đề cập đến tác động của Covid-19, vốn đã có tác động lớn đến lĩnh vực Sức khỏe và An toàn ở cả địa điểm của chúng tôi và khách hàng của chúng tôi. Chúng tôi vẫn tích cực và tin tưởng rằng nhân viên của chúng tôi sẽ tìm ra những cách thức sáng tạo và đổi mới để vượt qua hoàn cảnh xã hội này và chúng tôi sẽ vươn lên từ nó thậm chí mạnh mẽ hơn và hiệu quả hơn.

“Tôi nghĩ rằng chúng ta sẽ thấy một sự thay đổi lớn khi nói đến đô thị hóa theo chiều dọc . Các tòa nhà của chúng tôi ngày càng cao hơn và có xu hướng khiến việc lắp đặt trở nên khó khăn hơn. "

“Điều đó có nghĩa là chúng tôi ngày càng phụ thuộc hơn vào các thiết bị chuyên dụng, chẳng hạn như cần cẩu nhện, để đảm bảo vật liệu có thể được vận chuyển lên các tầng cao hơn của các tòa nhà.”

"Đó là một thách thức, nhưng là một thú vị ở đó."

Cài đặt lối vào cho Doanh nghiệp của bạn


Đối với tất cả các nhu cầu cài đặt lối vào của bạn, hãy chọn ZKTeco Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, nhóm của chúng tôi có thể giúp lựa chọn và cài đặt lối vào phù hợp cho doanh nghiệp của bạn.
Chúng tôi cùn cung cấp các giải pháp cổng barrier ngăn chặn các phương tiện qua lại trong khu vực cấm. Đảm bảo an ninh lối vào của bạn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

3 cách giúp bảo vệ an toàn ngôi nhà của bạn

Cổng xoay 3 càng tripod TS202

Barrier tự động và barrier tại bãi đỗ xe