Kiểm soát truy cập cơ sở giải trí - tận dụng tối đa hệ thống kiểm soát truy cập của bạn.

Bạn vừa đầu tư một số tiền đáng kể vào việc kiểm soát ra vào cơ sở giải trí và có thể nhiều hơn nữa vào một tòa nhà mới hoặc đã được tân trang lại. Hoặc có lẽ bạn đã tiếp quản một cơ sở mới có (hoặc không có) quyền kiểm soát truy cập và bạn muốn tận dụng tối đa công nghệ. Sau đó, bài viết này là nhằm vào bạn!

Vì vậy, tóm tắt nhanh về lợi ích của kiểm soát truy cập khi kiểm soát truy cập của bạn:

  • Tăng doanh thu. Bạn có thể tính từ 5% đến 30% doanh thu tiềm năng bị mất.
  • Nâng cao sự hài lòng của khách hàng. Khách hàng trả tiền rất vui vì mọi người đều trả tiền để được vào.
  • Biết khách hàng của bạn tốt hơn. Với dữ liệu tốt hơn, bạn có thể giao tiếp hiệu quả hơn.
  • Tăng độ an toàn. Với kiểm soát truy cập hiệu quả, bạn có nhiều khả năng ngăn chặn những kẻ gây rối.

cổng xoay tripod


Một số mẹo về cách cải thiện hiệu quả của việc kiểm soát ra vào cơ sở giải trí của bạn.

  1. 'Nâng cấp' thẻ và vé giấy (nếu bạn phải sử dụng chúng) lên mã QR.
  2. Khuyến khích và khuyến khích khách hàng sử dụng ứng dụng ở những nơi bạn có thể và đồng thời xây dựng 'sự gắn bó' với cơ sở khách hàng của bạn.
  3. Nắm bắt dữ liệu của tất cả các khách hàng. Tạo một loại thành viên đặc biệt. Khuyến khích, ví dụ như một lượt truy cập miễn phí cho mỗi 10 người nếu họ đăng ký.
  4. Làm tất cả những gì bạn có thể để ngăn chặn nhu cầu truy cập nút nhấn thủ công. Dành thời gian ở lễ tân để phân tích lý do tại sao nhân viên lễ tân sử dụng nó và sau đó tìm ra cách để ngăn chặn nó.
  5. Tạo loại thành viên nhân viên để nhân viên có thể truy cập qua tất cả các cửa.
  6. Tiến hành kiểm tra tại chỗ thường xuyên đối với người dùng trung tâm để đảm bảo tuân thủ và không ngại xử phạt người vi phạm. Nếu mọi người biết rằng bạn nghiêm túc về việc thực thi quyền truy cập thì điều này đã đóng vai trò như một hành động không khuyến khích nghiêm trọng cho mọi người lạm dụng nó.
  7. Làm việc với nhà cung cấp hệ thống quản lý giải trí của bạn và sử dụng đòn bẩy của bạn với tư cách là khách hàng để khuyến khích họ triển khai khả năng sử dụng mã QR, vé phụ huynh / trẻ em, v.v.
  8. Cung cấp cho cả những người có quyền truy cập miễn phí bằng thẻ để ít nhất bạn có dữ liệu của họ và có thể giao tiếp với họ cũng như biết lịch sử truy cập của họ. Tất cả thông tin có giá trị tiềm năng. Một lần nữa, hãy khuyến khích bằng cách làm nổi bật tính dễ tiếp cận, phần thưởng, ưu đãi đặc biệt, ưu tiên đặt trước, v.v.
  9. Sử dụng các bảng chỉ dẫn trên sàn, trên các cột và hàng rào để quản lý luồng khách hàng và hướng dẫn họ sử dụng công nghệ.
  10. Hệ thống chỉ tốt khi những người sử dụng chúng. Đừng cho rằng chỉ cần cài đặt công nghệ là bạn sẽ làm được. Bạn cần quản lý nó. Và bạn cần phải giữ ở nó.
Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm kiểm soát lối vào như cổng xoay 3 càng, cổng xoay tripod turnsitle . Không những thế để đảm bảo an ninh bên ngoài bãi đỗ xe, chúng tôi còn cung cấp thiết bị barie tự động để cải thiện an toàn cho khu vực của bạn.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

3 cách giúp bảo vệ an toàn ngôi nhà của bạn

Cổng xoay 3 càng tripod TS202

Barrier tự động và barrier tại bãi đỗ xe