8 lý do tại sao doanh nghiệp của bạn nên cài đặt hệ thống kiểm soát ra vào





Kiểm soát ra vào

Hệ thống kiểm soát ra vào

Nhu cầu bảo mật luôn thay đổi. Hệ thống kiểm soát cửa ra vào không cần chìa khóa đang trở nên phổ biến hơn đối với các nhà quản lý tài sản, chủ sở hữu tòa nhà và thậm chí cả các doanh nghiệp nhỏ. Hệ thống kiểm soát ra vào cung cấp cho mọi người quyền truy cập an toàn và chắc chắn vào các tòa nhà và văn phòng bên trong của họ. Trước khi đọc tiếp, bạn có thể muốn xem thông tin chúng tôi đã đăng trên trang ZKtecovn.

Để xác định xem bạn có cần một hệ thống truy cập hay không, vui lòng xem xét các lý do sau để mua hàng.
  • Truy cập từ xa
  • Có thể tùy chỉnh
  • Hồ sơ lịch sử
  • Không trùng lặp
  • Bảo vệ
  • Ít tốn kém hơn về lâu dài
  • Ít rắc rối hơn
  • Nhanh hơn, an toàn hơn ổ khóa

Vai trò

Vai trò cơ bản của hệ thống truy cập là ngăn những vị khách không mong muốn ra ngoài hoặc ít nhất là có quyền kiểm soát việc truy cập. Một cơ sở lưu trữ có thể được hưởng lợi từ cả hệ thống cổng vào và hệ thống nhập không cần chìa khóa cho các đơn vị lưu trữ riêng lẻ. Truy cập từ xa là một lợi ích to lớn, do đó các cá nhân không còn phải đi đến địa điểm để mở khóa hoặc khóa cửa, dễ dàng thực hiện từ xa, tiết kiệm thời gian và tiền bạc. cá nhân để đảm bảo mức độ truy cập mong muốn.

Cũng như kiểm soát quyền truy cập vào cơ sở của bạn, hệ thống kiểm soát truy cập có thể được tích hợp với các hoạt động và hệ thống an ninh khác. Giám sát cảnh báo sẽ thực hiện hành động nếu kẻ gian đột nhập và phần mềm sẽ theo dõi thời gian và sự tham gia của nhân viên của bạn, có thể là các tính năng bổ sung mà bạn muốn xem xét.

Hệ thống kiểm soát cửa IP mới ít tốn kém hơn và cung cấp chức năng tốt hơn so với hệ thống bảng điều khiển trung tâm cũ. Các hệ thống này có thể dễ dàng được tích hợp với hệ thống camera IP và hệ thống liên lạc IP để tạo thành một hệ thống an toàn và bảo mật hoàn chỉnh.

Hệ thống truy cập thẻ khóa hoặc thẻ khóa có thể giúp tránh mất mát nên mặc dù lắp đặt không tốn kém, nhưng chúng đều ít tốn kém hơn. ZKTeco Việt Nam xin được cung cấp bảng báo giá cho bạn. Theo dõi thời gian của nhân viên, trộm cắp và phá hoại tiềm ẩn là các tính năng tiết kiệm chi phí. Các thẻ và fob này không thể bị trùng lặp như kiểu khóa thông thường. Nhập keyless, key điện tử đòi hỏi độ tinh vi cao hơn.

Lợi ích


Các hệ thống kiểm soát truy cập tốt nhất cung cấp các báo cáo lịch sử. Nó sẽ theo dõi hoạt động của nhân viên của bạn và cho phép bạn xem chính xác nơi họ dành thời gian và xem liệu họ có đang truy cập các khu vực trái phép hay không. Ngoài ra, bạn có thể nhận được các báo cáo có thể tùy chỉnh như thông tin về an ninh của tòa nhà, chi tiết báo động, giờ mở và đóng cửa, v.v. Hầu hết các báo cáo này có sẵn qua email, nhưng nhiều công ty sẽ gửi báo cáo trực tiếp đến điện thoại thông minh của bạn để bạn có thể quản lý quyền truy cập của nhân viên khi bạn vắng mặt. Các báo cáo cực kỳ có giá trị khi điều tra các vụ phá hoại và trộm cắp.

Một lợi ích khác là có quyền kiểm soát chìa khóa, tự hỏi ai là người đã gây ra vi phạm bảo mật khi chìa khóa bị mất trong khi với thẻ hoặc fob an toàn, không rõ chúng thuộc về cửa nào. Thay thế cửa và hoặc khóa rất tốn kém và bất tiện. Nếu thẻ hoặc fob bị mất, nó có thể dễ dàng bị xóa khỏi cơ sở dữ liệu. Một chìa khóa cho nhiều ổ khóa giúp điều khiển. Chủ sở hữu của nhiều tài sản không còn phải tìm kiếm chìa khóa thích hợp qua hàng đống chìa khóa nữa.

Nếu nó được xác định là một hệ thống truy cập sẽ có lợi, hãy liên hệ với các chuyên gia tại ZKTecovn. Chúng tôi rất tự hào về kiến ​​thức của chúng tôi liên hệ tại.

Hotline: 0936.611.372

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

3 cách giúp bảo vệ an toàn ngôi nhà của bạn

Cổng xoay 3 càng tripod TS202

Barrier tự động và barrier tại bãi đỗ xe