5 cách Cổng quay Tăng cường An toàn và An ninh Tiếp cận Công cộng



Lợi ích của cổng xoay


Đảm bảo an ninh cấp cao nhất là ưu tiên hàng đầu của mọi tổ chức hiện đại, công cộng hay tư nhân. Cho dù đó là quản lý đám đông, xâm nhập, hoặc buộc phải vào hoặc ra khỏi một cơ sở, các cơ quan an toàn công cộng ngày càng thừa nhận nhu cầu cải thiện an ninh vật lý với công nghệ kiểm soát truy cập tiên tiến tại mọi điểm ra vào.

Vào cổng xoay!

Kiểm soát lối vào nghiêm ngặt có thể đi một chặng đường dài trong việc tăng cường an ninh tiếp cận công cộng và thúc đẩy an toàn. Cổng xoay đã giúp nhiều cơ sở công cộng như công viên, sân bay, nhà ga và các văn phòng khu vực công đảm bảo cơ sở của họ trong nhiều năm cùng nhau. Do đó, cổng quay trở nên quan trọng để đảm bảo an ninh ở các khu vực công cộng.

Chúng ta hãy xem xét một vài cách mà những cánh cổng này giúp ích.


1. Biện pháp bảo mật nâng cao


Cổng xoay cung cấp khả năng bảo mật được cải thiện, bao gồm kiểm soát truy cập nâng cao để ngăn chặn và xác định những người xâm nhập trái phép. Các cổng này chỉ cho phép một người ra vào tại một thời điểm, áp đặt giao thông một chiều với sự hỗ trợ của thẻ sinh trắc học, chứng minh nhân dân hoặc các giấy phép tương tự.

Bởi vì chỉ một người được cấp quyền truy cập tại một thời điểm, tốc độ lưu lượng truy cập của con người chậm lại, giúp nhân viên an ninh có nhiều thời gian để phát hiện sự cố sắp xảy ra và can thiệp khi cần thiết.

Mặc dù các cổng thông thường cung cấp quyền truy cập có kiểm soát với sự trợ giúp của khóa vật lý và kỹ thuật số và mã, chúng không thể giúp kiểm soát số lượng người có thể vào cùng một lúc. Điều này có thể dẫn đến việc điều chỉnh, một vấn đề an ninh phổ biến trong đó các cá nhân cố gắng theo dõi bất hợp pháp phía sau một người được phép vào một tòa nhà / khu vực cụ thể. Không gian công cộng rất dễ xảy ra điều này.

Hơn nữa, một cổng thông thường không thể đếm số lần vào hoặc ra. Người không được phép có thể dễ dàng thoát ra trong khi người được ủy quyền vào cơ sở. Cổng quay có hiệu quả trong những trường hợp như vậy vì chúng không thể khiến nhiều người vào cùng một lúc. Điều này làm cho chúng hoàn hảo để sử dụng tại các sự kiện công cộng có vé.

2. Kiểm soát tốt hơn các chức năng bảo mật


Cổng xoay có thể được nhúng với một số trình đọc xác định người và cho phép nhập cảnh tương ứng. Quá trình này làm giảm bớt khối lượng công việc của con người trong khi tiết kiệm thời gian và chi phí.

Điều tốt nhất về công nghệ cửa xoay là nó đáp ứng mọi nhu cầu bảo mật của nơi lắp đặt.

Ví dụ, nếu được sử dụng trong văn phòng công cộng, các cổng có thể được đồng bộ hóa để cho phép mọi người chỉ vào buổi sáng và chỉ ra vào buổi tối. Bằng cách này, có thể ghi lại từng bước chân. Hơn nữa, các cổng có thể được khóa vào ban đêm và trong các ngày cuối tuần / ngày lễ, giúp văn phòng an toàn và bảo mật.

3. Thực thi thanh toán được đảm bảo


Cổng quay có thể đặc biệt hữu ích trong việc thực thi thanh toán tại các địa điểm công cộng, nơi quá tải có xu hướng là một vấn đề phổ biến. Những nơi yêu cầu mua vé hoặc thanh toán để được vào cửa, chẳng hạn như công viên, nhà thi đấu thể thao và kho giao thông công cộng, sẽ sử dụng tốt các cổng quay để đảm bảo việc vào cửa hợp pháp thông qua việc thực thi thanh toán tự trị.

Chỉ khi các cổng này quét một vé hợp lệ, được trả tiền thì chúng mới mở khóa và cho phép vào cửa một người tại một thời điểm.


4. Tích hợp hiệu quả với các hệ thống hiện có


Thường xuyên hơn không, công nghệ cửa quay dễ dàng tích hợp với các hệ thống và thiết bị an ninh khác đã được lắp đặt trong một cơ sở. Ví dụ, khi các cổng quay được lắp đặt, họ có thể sử dụng các camera được cài đặt sẵn để xác định ngay các cá nhân và ghi lại thời gian chính xác mà một người bước vào cơ sở.

Tương tự, chúng cũng có thể được sử dụng song song với các hệ thống báo động hiện có và các biện pháp kiểm soát an ninh khác để đảm bảo an toàn và an ninh công cộng liên tục và dễ dàng.

5. Tuân thủ ADA


ADA “là luật dân quyền nghiêm cấm phân biệt đối xử đối với các cá nhân khuyết tật trong mọi lĩnh vực của đời sống công cộng, bao gồm việc làm, trường học, giao thông, và tất cả các địa điểm công cộng và tư nhân mở cửa cho công chúng.”

Một số loại cửa quay, chẳng hạn như cửa quay quang học, tuân thủ ADA. Họ cung cấp một lối đi đủ rộng để cho phép xe lăn đi qua. Trong các trường hợp khác, cổng an ninh với chiều rộng khuyến nghị của ADA có thể được lắp đặt cùng với cửa quay. Cả hai cổng đều có thể trang bị cho các cơ sở để duy trì an ninh cao, đồng thời tôn trọng người dùng khuyết tật.

Phần kết luận


Cổng xoay đóng vai trò là thiết bị kiểm soát truy cập đáng tin cậy sử dụng một hoặc nhiều công nghệ để xác định các cá nhân dựa trên thông tin, mã và thời gian của họ để ghi lại lưu lượng truy cập chính xác. Việc lắp đặt các thiết bị như vậy trong các không gian công cộng có nguy cơ cao là cần thiết để ngăn ngừa lỗi của con người và ngăn chặn các cuộc khủng hoảng bảo mật bằng cách tạo ra các mục nhập / lối ra trái phép. Nói cách khác, các cổng quay nên được lắp đặt để ghi lại sự ra vào của mọi cá nhân truy cập vào một khu vực công cộng cụ thể.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

3 cách giúp bảo vệ an toàn ngôi nhà của bạn

Cổng xoay 3 càng tripod TS202

Barrier tự động và barrier tại bãi đỗ xe