5 cách cách lắp đặt rào chắn bollard có thể ngăn ngừa tai nạn trong khu vực của bạn


Lắp đặt bollard tự động



Tai nạn giao thông đường bộ có thể được ngăn chặn. Để làm được như vậy, các chính phủ và các cơ quan quốc tế cần đưa ra các quyết định sáng suốt. Trong một báo cáo về Va chạm Giao thông do Xe cộ của Canada năm 2016, số người chết là 1.898 người. Từ báo cáo tương tự, số người bị thương nặng do va chạm xe cơ giới là 10.322 người.

Thống kê từ một báo cáo của CCMTA ở Canada cho thấy 16% số ca chấn thương nghiêm trọng liên quan đến một người lái xe say rượu. 69% các vụ va chạm xe cơ giới liên quan đến một người lái xe say rượu là các vụ va chạm giữa một phương tiện.

Khi nói đến việc xây dựng các con đường và vỉa hè, cần phải cân nhắc rất nhiều. Các kỹ sư phải tìm ra cách xây dựng sẽ ảnh hưởng đến môi trường xung quanh. Họ cũng phải nghĩ đến luồng giao thông, người đi bộ và sự an toàn của họ.

Để đảm bảo các phương tiện không đâm vào các tòa nhà, bạn cần có rào chắn.

Trong bài viết này, chúng tôi thảo luận về 5 cách lắp đặt hàng rào bollard có thể ngăn ngừa tai nạn.

1. Bảo vệ mặt tiền cửa hàng của bạn


Dựa trên nghiên cứu, 17% các vụ tai nạn trước cửa hàng là do DUI. 

Nếu một chiếc xe đâm vào cửa hàng của bạn, thiệt hại đáng kể sẽ xảy ra. Bạn sẽ thua lỗ vì phải đóng cửa hàng để sửa chữa và khách hàng có thể sẽ kiện bạn. Bằng cách lắp đặt hàng rào bollard, bạn giảm được sự cố trước cửa hàng và đảm bảo an toàn.

2. Tạo rào cản xung quanh bãi đậu xe của bạn


Có một bãi đậu xe giúp khách hàng tin tưởng rằng xe của họ được bảo vệ. Trong trường hợp bị xe cảnh sát truy đuổi, người vi phạm có thể lạng lách và lái vào bãi đậu xe.

Nếu không có quả bông trong bãi đậu xe , tài xế sẽ đâm vào xe gây thiệt hại. Nhưng với một hàng rào bollard bãi đậu xe, các vụ vi phạm phương tiện sẽ giảm bớt. Một hàng rào bollard giúp bao quanh bãi đậu xe và hướng dẫn giao thông.

3. Bảo mật kho hàng của bạn


Hầu hết các nhà kho là những cơ sở bận rộn, nơi diễn ra các hoạt động xếp dỡ hàng hóa. Mặc dù nguy cơ va chạm nặng thấp hơn, nhưng tác động của xe có thể làm hỏng tòa nhà hoặc các xe khác.

Lắp đặt các tấm chắn chậm dọc đường vào kho chỉ đạo giao thông. Thanh chắn còn có tác dụng cảnh báo cho người đi đường biết khi có xe hạng nặng ra vào kho.

4. Ngăn ngừa tai nạn cho người đi bộ


Bảng hiệu có tác dụng ngăn ngừa tai nạn cho người đi bộ dọc các tuyến đường chính trong thành phố. Như bạn đã biết, người đi bộ thường sử dụng vỉa hè khi họ đi qua thành phố. Để ngăn cách phương tiện và người đi bộ, bạn cần có tấm chắn và lan can.

Sau khi lắp đặt, mọi người có thể đi bộ và đạp xe an toàn mà không sợ bị đổ. Trong trường hợp người lái xe lấn sang đường, rào chắn sẽ làm giảm tốc độ xe. Điều này cho phép người đi bộ đến nơi an toàn.

5. Bảo vệ các vị trí nhạy cảm


Quả bông tự động có cơ chế cho phép chúng tự động rút lại. Ví dụ, một cơ sở quân sự có thể cài đặt các quả bông tự động ở cổng. Điều này giúp kiểm soát lưu lượng truy cập vào cài đặt.

Khi một chiếc xe đến gần, quân nhân sẽ nâng quả cầu tự động lên. Điều này giúp các quân nhân có thời gian để truy vấn người lái xe và thậm chí khám xét chiếc xe.
Tại sao một rào cản Bollard lại quan trọng đối với sự an toàn

Hãy đối mặt với nó. An toàn không phải là vấn đề đáng cười. Tai nạn có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Để bảo vệ mặt tiền cửa hàng, các tòa nhà và người đi bộ, hãy lắp đặt hàng rào bollard. Bạn có thể lựa chọn các thanh chắn linh hoạt, cố định và tự động.

Bạn muốn tăng cường an toàn xung quanh tòa nhà hoặc bãi đậu xe của mình? Chúng tôi có thể giúp. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay và tiết kiệm!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

3 cách giúp bảo vệ an toàn ngôi nhà của bạn

Cổng xoay 3 càng tripod TS202

Barrier tự động và barrier tại bãi đỗ xe